COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa

CÔNG TY TNHH KBCC QUỐC TẾ - Hotline: 0936665641 - www.kbcc.vn
 
Trang Chủ  Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Trang www.cosyvietnam.com đang trong QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA , rất mong Quý khách xem trang Khăn Mollis tại: www.mollishanoi.com hoặc www.khanmollis.vn . Xin cảm ơn Quý khách!
KHĂN MOLLIS
HOTLINE: 093.666.5641
Công ty TNHH KBCC Quốc Tế
Email: khanbongcaocap@gmail.com

Websites: www.mollishanoi.com
Phiên bản di động: mollishanoi.com

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh

FB: Mollis Imaging
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Khăn cao cấp Mollis


Chia sẻ
Similar topics
Lượt truy cập
myspace web counter
myspace web counter

 

 Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 654

Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu Empty
Bài gửiTiêu đề: Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu   Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu Icon_minitimeThu Jan 27, 2011 10:25 am

Chưa bao giờ tại Việt Nam, nhu cầu mua hàng hiệu của người dân lại “nóng” đến thế. Có những người sẵn sàng chi hàng nghìn đô la thậm chí hàng chục nghìn đô la Mỹ chỉ để sở hữu một chiếc túi hay một đôi giầy hàng hiệu nước ngoài. Còn những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, chất lượng cao lại dường như chưa được công nhận là "hàng hiệu".

Sự đổ bộ của hàng hiệu "láng giềng"

Nói đến hàng hiệu người ta sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Burberry, Versace… vốn có lịch sử từ lâu đời. Chẳng hạn như thương hiệu Louis Vuitton đã có từ năm 1854, Burberry của Anh xuất hiện từ năm 1908, Gucci bắt đầu sản xuất từ những năm 20 của thế kỷ trước....

Không chỉ thế, cómột câu nói vui về hàng hiệu rằng, “trên chiếc áo thun hiệu Lacoste mua chính hãng, trăm cái răng của hàng trăm con cá sấu đều được thêu sắc sảo như nhau,
hay trên mỗi chiếc bánh MacDonal, bạn có thể đếm được đúng 173 hạt vừng”! Điều này nói lên độ chính xác của chúng hoàn hảo đến mức thật khó tin. Chính vì vậy, những thương hiệu trên luôn luôn là mơ ước của tất cả mọi người.


Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu 1295938519-1-ImageView.aspx-ThumbnailID-93892
Nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng triệu
để mua một món hàng hiệu


Tuy nhiên, không chỉ những thương hiệu kể trên chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam, vài năm gần đây, những thương hiệu như Bonia, Charles & Keith, Carlorino, Nose, Noir từ đất nước láng giềng cũng được gọi là hàng hiệu và đã thu hút sự yêu thích của đông đảo giới sành điệu. Không thể phủ nhận chúng đang dần chinh phục một phần thị trường cao cấp trên chính sân nhà của ta.

Những cái tên như Charles & Keith, Bonia, Carlorino, Nose, Noir … là những thương hiệu quần áo, giầy dép, túi xách, đồ phụ kiện đến từ nước láng giềng Singapore, Malaysia gần đây đã dần trở thành điểm đến của người tiêu dùng bậc trung và cao cấp ở Việt Nam.

Chúng được trưng bày trong các cửa hàng sang trọng trên những trục đường chính hay trong các Trung tâm thương mại nguy nga của thành phố, có website bắt mắt chẳng kém gì
hàng hiệu Âu, Mĩ, có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ thu hút báo chí…

Có những người có thể bỏ ra tiền triệu, thậm chí hàng chục triệu, sang nữa là hàng trăm triệu đồng để mua một món đồ hiệu nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, có chất lượng cao lại dường như chưa được xã hội thừa nhận là hàng hiệu. Có chăng chỉ là câu hỏi, liệu Việt Tiến, An Phước hay Biti’s hay gần đây như NEM,
IVY... có thể gọi là hàng hiệu hay không?...


Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu 1295938519-2-ImageView.aspx-ThumbnailID-93893
Thương hiệu Charles & Keith cũng được nhiều người mê mẩn


Có một thực tế, theo một số nhân viên bán hàng tại Trung tâm thương mại: "Nhiều người tiêu dùng đến đây chọn hàng, khen mẫu mã đẹp, giá hợp lý nhưng khi ra thanh toán, nhìn thấy mác xuất xứ từ Việt Nam thì đem trả lại quầy, bởi có lẽ vì người tiêu dùng chưa chấp nhận mua hàng nội địa giá cao"! Thậm chí ở những bạn trẻ thà chấp nhận mua túi hàng fake (hàng nhái) của các thương hiệu nổi tiếng còn hơn là mua túi xịn hàng Việt Nam!

Còn theo một người tiêu dùng tại Hà Nội: “Nếu xem chất liệu, giá cả, mẫu mã thì hàng nội có khi không thua hàng ngoại. Nhưng nếu tôi mặc chiếc áo có logo của Hugo Boss hay Pierre Cardin…người ta biết ngay tôi đang mặc đồ hiệu. Còn logo hình đầu con sư tử của Sanciaro (Việt Tiến), hay chữ A cách điệu của An Phước thì chưa chắc người ta biết đó là hiệu gì”….lý do tâm lý cũng chi phối rất nhiều.

Một mặt khác, nếu xem xét kỹ hàng hiệu nước ngoài, chúng ta dễ dàng có thể thấy, phần lớn thương hiệu của họ luôn song hành với một câu chuyện về lịch sử cuộc đời, sự nghiệp của những con người tạo dựng ra nó hay đơn thuần là phong cách và cá tính của những nhà thiết kế thời trang tài hoa của các sản phẩm đó. Đó là một lý do làm nên phong cách của hàng hiệu, đây là điều hàng hiệu Việt Nam chưa có….

(Theo ANTĐ)
Về Đầu Trang Go down
http://mollishanoi.com
 
Việt Nam trong xu hướng chạy theo hàng hiệu
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Các mẫu phụ kiện hàng hiệu mới nhất của Elle
» Sao Việt tẩy chay nội y phanh áo khoe ngực
» Một Việt Nam khác lạ trong tranh của hoạ sĩ Nhật

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa  :: Văn hóa thời trang (Fashion Culture) :: Logo và slogan-
Chuyển đến