COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa

CÔNG TY TNHH KBCC QUỐC TẾ - Hotline: 0936665641 - www.kbcc.vn
 
Trang Chủ  Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Trang www.cosyvietnam.com đang trong QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA , rất mong Quý khách xem trang Khăn Mollis tại: www.mollishanoi.com hoặc www.khanmollis.vn . Xin cảm ơn Quý khách!
KHĂN MOLLIS
HOTLINE: 093.666.5641
Công ty TNHH KBCC Quốc Tế
Email: khanbongcaocap@gmail.com

Websites: www.mollishanoi.com
Phiên bản di động: mollishanoi.com

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh

FB: Mollis Imaging
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Khăn cao cấp Mollis


Chia sẻ
Similar topics
Lượt truy cập
myspace web counter
myspace web counter

 

 Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 654

Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp Empty
Bài gửiTiêu đề: Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp   Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp Icon_minitimeSat Aug 06, 2011 9:37 am

Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp


Gần như chỉ có ông bầu đứng sau lưng người đẹp trong giới nghệ
thuật biểu diễn chứ hiếm có bà bầu nào tạo được tên tuổi. Trong khi đó,
công việc của các ông bầu lại cần tỉ mỉ và chu đáo của phụ nữ…





Cách thức dễ tạo nên tiếng tăm cho các người đẹp là
đưa họ tham gia thi sắc đẹp và bằng mọi cách giúp họ “gom” giải thưởng
cao. Tuy nhiên, đây cũng là con đường nhiều chông gai nhất, đòi hỏi bầu
tốn kém không ít từ thời gian, công sức đến tiền bạc mà kết quả đôi khi
chỉ là trắng tay.



Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp Ongbau


Trong mọi hoạt động của người đẹp thường xuyên có bóng dáng của ông
bầu. Trong ảnh: Bầu Tiến (thứ hai từ trái sang) - Câu lạc bộ Người mẫu
Hoa Hướng Dương tại TP.HCM - đang theo sát thí sinh của mình trong buổi
chụp ảnh tại đảo Tuần Châu.






Chăm người đẹp như chăm công chúa
Hiện tại, nhiều người ý thức được rằng việc đăng
quang hoa hậu có thể thay đổi cả cuộc đời nên chuẩn bị, đầu tư rất cao.
Hiếm thí sinh nào tự thân đi thi mà có được giải cao. Cũng sẽ có những
gương mặt sáng giá không có ai đỡ đầu. Thế nhưng vào cuộc thi, rất nhiều
khả năng các thí sinh này sẽ nhận được lời đề nghị hợp tác, giúp đỡ từ
phía các ông bầu hoặc đơn vị nào đó.

Tại mỗi cuộc thi nhan sắc, rất dễ nhận ra hàng nhóm
ông bầu tay xách nách mang giỏ đồ dùng đi theo người đẹp thí sinh. Những
ông bầu tuổi thường chưa quá 40 này sẵn sàng đi mua từng món đồ lót phụ
nữ lẫn phụ tùng đi kèm như dụng cụ độn ngực, độn mông, lót giày… Khi áo
quần thí sinh rách, sút chỉ, sút cườm…, chính họ ngồi kết lại...

Chuyên gia trang điểm-làm tóc Phúc Nguyễn - người
từng làm nên tên tuổi một loạt người đẹp: Trương Thị May, Huỳnh Phạm
Ngọc, Diễm Châu… nói rằng chăm người đẹp cũng như chăm công chúa.

Phúc Nguyễn là chủ một spa sang trọng và sở hữu một
số bất động sản với khá nhiều nhân viên dưới quyền. Vậy mà trong những
cuộc thi hoa hậu, anh vẫn phải tất bật phục vụ người đẹp như bất kỳ ông
bầu nào. Anh kể về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 với “gà nhà” là á hậu 1
Vũ Thị Hoàng My: “Khi My vừa về đến phòng, tôi và một chuyên viên trang
điểm vội vàng giúp em tẩy trang, thay quần áo. Sau khi lén nấu nước sôi
(vì không được phép đun nấu trong phòng), chúng tôi đổ vào cái sọt rác
có bọc bao nylon để My ngâm chân vì em phải đứng cả ngày trên giày cao
gót. Sau đó, chúng tôi giúp My xông mặt, nấu yến cho em ăn vì cả ngày My
đã hoạt động mệt mỏi, mà việc giữ gìn nhan sắc trong những ngày này rất
quan trọng. Khi My đi ngủ, tôi mới đổ giỏ đồ hằng ngày của em ra, xem
lịch hoạt động ngày mai là gì, cần những gì thì cất vào giỏ cho em, kể
cả đồ ăn vặt. Quần áo ngày mai em mặc tôi cũng ủi sẵn. Đồ em thay ra
mình giặt, hư hỏng gì tôi sửa lại liền. Sáng em thức dậy, tôi lại phục
vụ sẵn sàng đồ ăn, trang điểm, làm tóc... Bài vở của em thì tôi làm
giùm... Khi nào bị kiểm tra phòng, tôi chui xuống gầm giường hay vô tủ
trốn để em không bị trừ điểm. Mình phải ở chung mới chăm sóc các em được
chu đáo”…

Chăm sóc là một chuyện, đầu tư cho người đẹp lại là
chuyện khác. Không ít gia đình khá giả bỏ tiền ra thuê chuyên viên trang
điểm, đầu tư áo quần, mướn người dạy cách đi đứng cho con thi hoa hậu.
Tuy nhiên, với sự thương mại và chuyên nghiệp hóa ngày càng cao ở các
cuộc thi nhan sắc, xu thế thí sinh đi thi có bầu chăm lo đang chiếm ưu
thế.

Hai năm, lọ lem thành hoa hậu
Nhìn lại sẽ thấy phần lớn người đẹp có danh hiệu
thời gian gần đây đều đi lên từ sự đỡ đầu của một ông bầu hay một tên
tuổi nổi tiếng trong nghề. Chính các nhà tổ chức cũng hướng vào những
công ty người mẫu, lò đào tạo hoa hậu có tiếng để tìm thí sinh và nhắm
sẵn một vài gương mặt tiềm năng. Do vậy, các ông bầu xuất hiện ngày càng
nhiều, từ chuyên nghiệp như một công ty đến đơn lẻ như một chuyên viên
làm tóc, chuyên viên trang điểm, nhà thiết kế thời trang bắt tay nhau
cùng làm.
Ở miền Bắc, Câu lạc bộ Người mẫu Hải Phòng, Công ty
New Talent, Elite Việt Nam… ở Hà Nội là những lò luyện hoa hậu được
nhiều người biết đến. Ở miền Tây có bầu Phú, Đăng Hùng, Vũ Phong, mới
đây xuất hiện thêm những nhóm mới như Duy - Trạng… Ở miền Nam, ai cũng
biết tên tuổi của nhà thiết kế-chuyên gia trang điểm Việt Hùng luôn gắn
liền với thành công của hoa hậu Mai Phương Thúy…

Kinh phí đầu tư cho mỗi người đẹp từ vài chục đến vài
trăm triệu đồng trở lên, tùy khả năng tài chính của bầu. Bầu Việt Hùng
kể: “Ngay từ lúc đăng ký hồ sơ mình đã phải chăm chút trang phục cho mấy
cô rồi. Ở mỗi vòng thi mình phải chuẩn bị vài bộ đồ dạ hội, áo dài. Đó
là chưa kể trang phục thường ngày, phỏng vấn, hoạt động thể thao, chụp
ảnh thời trang, đi biển, làm từ thiện, dự tiệc… Mỗi bộ trang phục lại đi
kèm trang sức, giày dép khác nhau…”. Đó là chưa kể những món đầu tư
khác bằng các mối quan hệ của những ông bầu có kinh nghiệm, có uy tín,
có thế lực như lo việc học hành, rèn luyện cho thí sinh; lo những hoạt
động bên ngoài, chụp ảnh đủ kiểu để có cớ PR thí sinh trên các báo. Bên
cạnh đó, bầu nào cũng không quên “chiêu” huy động tất cả các mối quan hệ
quen biết lên mạng bầu chọn cho thí sinh của mình.
Phúc Nguyễn cho hay anh đã phải mất hai năm để biến
một cô bé thi rớt đại học, gia cảnh không mấy khá giả thành á hậu HM
thanh lịch hôm nay với bản lý lịch trích ngang sáng đẹp. Nhận lời giúp
HM, Phúc Nguyễn tạo điều kiện tối đa cho HM có tự tin trong giao tiếp
khi đưa cô bước vào thế giới sang trọng. Cô được anh nhờ người dạy nhảy,
múa, luyện piano chuẩn bị cho phần thi năng khiếu. HM cũng trở nên sành
điệu hơn với những bộ trang phục đắt tiền do ông bầu mua hay mượn. Da
dẻ, nhan sắc của HM được chăm sóc tối đa để chờ ngày thi thố. Việc học
hành của cô cũng được ông bầu giúp sang trọng hóa bằng cách đăng ký vào
Trường RMIT…

Họ đã nói

Có nhiều mối quan hệ giữa bầu và người đẹp. Cấp thấp
nhất là bầu đặt ra tỉ lệ ăn chia rõ ràng với người đẹp muốn đăng quang.
Còn tôi làm vì lòng đam mê, vì muốn đánh cuộc với bản thân nhận định về
người mình đỡ đầu luôn luôn đúng. Tôi hạnh phúc và rất thích cảm giác
được nhìn thấy những cô bé đổi đời từ chính tác động của mình.

Bầu Phúc Nguyễn

Khi làm, tôi không tính toán, có bao nhiêu tiền thì
làm bấy nhiêu. Tôi không đặt điều kiện gì khi nhận đỡ đầu cho các em.
Tôi vui vì các em cũng rất thương tôi, khi thắng giải vẫn hành xử đẹp
với tôi. Tôi thường chỉ đồng ý nhận những em có khả năng có giải cao.
Cũng có khi mình trắng tay nhưng tôi không buồn vì mình hỗ trợ cho các
em chủ yếu vì đam mê.

Bầu Nguyễn Tấn Trạng

Về Đầu Trang Go down
http://mollishanoi.com
 
Đằng sau quan hệ ông bầu - người đẹp
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Phụ kiện tạo đẳng cấp cho người dùng
» 17 khác biệt trong tư duy của người giàu và người nghèo
» Hải đăng nơi cực đông Tổ quốc

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa  :: Văn hóa thời trang (Fashion Culture) :: Góc nhìn COSY (Cosy Eyes)-
Chuyển đến