COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa

CÔNG TY TNHH KBCC QUỐC TẾ - Hotline: 0936665641 - www.kbcc.vn
 
Trang Chủ  Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Trang www.cosyvietnam.com đang trong QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA , rất mong Quý khách xem trang Khăn Mollis tại: www.mollishanoi.com hoặc www.khanmollis.vn . Xin cảm ơn Quý khách!
KHĂN MOLLIS
HOTLINE: 093.666.5641
Công ty TNHH KBCC Quốc Tế
Email: khanbongcaocap@gmail.com

Websites: www.mollishanoi.com
Phiên bản di động: mollishanoi.com

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh

FB: Mollis Imaging
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Khăn cao cấp Mollis


Chia sẻ
Similar topics
Lượt truy cập
myspace web counter
myspace web counter

 

 Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 654

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda Empty
Bài gửiTiêu đề: Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda   Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda Icon_minitimeFri Sep 30, 2011 9:46 am

Honda tung ra động cơ 125 mới dành cho xe ga


Động cơ mới sẽ được trang bị cho nhiều mẫu xe tay ga kể từ năm 2012 trên phạm vi toàn cầu. Nhờ những cải tiến công nghệ, bổ sung thêm hệ thống dừng tạm thời nên tiêu thụ nhiên liệu giảm 25%.


Để có động cơ hiệu suất cao, hãng xe Nhật áp dụng nhiều giải pháp mang tính tổng thể, từ điều chỉnh kết cấu cơ khí đến tối ưu hóa chương trình điện tử. Xi-lanh đặt lệch giảm áp lực tác động từ pít-tông lên thành xi-lanh từ đó giảm ma sát. Giảm khối lượng pít-tông.

Sử dụng nhiều gai nhỏ ở mặt ngoài của áo nước để tăng diện tích tiếp xúc nhằm nâng cao khả năng làm mát. Khả năng tản nhiệt của két làm mát tăng cường, giúp ngăn ngừa hiện tượng kích nổ trong khi dung tích dầu làm mát giảm đi 1,5 lần. Cũng bởi thế mà quạt làm mát cũng nhỏ gọn hơn.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 1_Dong_co_Honda_125cc_moi
Động cơ mới của Honda sẽ được áp dụng trên nhiều dòng xe của hãng kể từ năm 2012

Các ổ bi được tính toán theo tải trọng thực tế nhằm hạn chế cản lăn. Đây cũng là lần đầu tiên Honda sử dụng ổ đũa kim thay cho ổ bạc ở trên cò mổ của động cơ xe máy, góp phần giảm ma sát và thu nhỏ kích thức trục cò mổ.

Họng hút thay đổi hình dạng đảm bảo dòng không khí chuyển động dễ dàng mà vẫn hòa trộn tốt với nhiên liệu. Buồng đốt cũng thiết kế phù hợp tốc độ cháy và khả năng làm mát giúp tăng cường mô-men trong dải tốc độ làm việc thực tế của xe tay ga.

Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát điện tử giảm ma sát trong khi sinh công. Để tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống sẽ tự động tắt động cơ sau vài giây làm việc ở chế độ không tải, và dễ dàng khởi động lại nhờ cơ cấu giảm áp giúp giảm tải lên máy khởi động khi người lái vít nhẹ tay ga. Xe tay ga vốn bị mang tiếng “uống” nhiều xăng hơn xe số, nhưng có lẽ việc ra đời động cơ mới sẽ phần nào rút ngắn đi sự cách biệt đó.

Dù chưa công bố chi tiết về thị trường và dòng xe trang bị động cơ mới, nhưng khách hàng Việt Nam vẫn có thể hy vọng sở hữu mẫu SH hay PCX sử dụng động cơ mới này trong một tương lai không xa.

Thế Hoàng


Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda


Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 1_Dong_co_Honda_125cc_moi
Động cơ mới tiết kiệm 25% mức tiêu thụ nhiên liệu.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 2_Dong_co_Honda_125cc_moi
Hệ thống truyền động vô cấp sử dụng đai V, trang bị cơ cấu điều chỉnh áp lực bên của đai nhằm tăng hiệu suất truyền động và độ bền.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 4_Dong_co_Honda_125cc_moi
Khối lượng động cơ được giảm nhẹ.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 5_Dong_co_Honda_125cc_moi
Buồng cháy thiết kế phù hợp tốc độ cháy và đặc tính làm mát trong dải làm việc thực tế của xe tay ga.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 6_Dong_co_Honda_125cc_moi


Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 6_Dong_co_Honda_125cc_moi


Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 7_Dong_co_Honda_125cc_moi
Biên dạng cam được thiết kế lại.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 9_Dong_co_Honda_125cc_moi
Khối lượng pít-tông nhẹ hơn.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 10_Dong_co_Honda_125cc_moi
Máy khởi động cũng là máy phát.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 11_Dong_co_Honda_125cc_moi
Các ổ bi theo tải trọng thực tế nhằm giảm cản lăn

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 12_Dong_co_Honda_125cc_moi
Cò mổ sử dụng ổ đũa kìm nhằm giảm ma sát, thu nhỏ trục.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 13_Dong_co_Honda_125cc_moi
Mặt ngoài áo nước có nghiều gai nhỏ

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 15_Dong_co_Honda_125cc_moi
Điều chỉnh hình dạng họng hút nhằm giảm cản. Hình bên trái họng hút trên động cơ hiện tại, bên phải trên động cơ mới.

Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda 16_Dong_co_Honda_125cc_moi
Xi-lanh bố trí lệch nhằm làm giảm ma sát.

Ảnh : Motorcycle
Về Đầu Trang Go down
http://mollishanoi.com
 
Ảnh chi tiết về động cơ mới của Honda
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Váy họa tiết mùa thu đông
» Những tiết lộ “kinh hoàng” về nghề mẫu nam!
» Xúc động ngắm mũi Cà Mau từ vũ trụ

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa  :: Văn hóa thời trang (Fashion Culture) :: Thời trang và Xe (Fashion & Vehicle)-
Chuyển đến