COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa

CÔNG TY TNHH KBCC QUỐC TẾ - Hotline: 0936665641 - www.kbcc.vn
 
Trang Chủ  Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Trang www.cosyvietnam.com đang trong QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA , rất mong Quý khách xem trang Khăn Mollis tại: www.mollishanoi.com hoặc www.khanmollis.vn . Xin cảm ơn Quý khách!
KHĂN MOLLIS
HOTLINE: 093.666.5641
Công ty TNHH KBCC Quốc Tế
Email: khanbongcaocap@gmail.com

Websites: www.mollishanoi.com
Phiên bản di động: mollishanoi.com

*Quảng Ninh: Dôi Na - 0934203357
Km9, Quang Hanh, Cẩm Phả

*Hải Dương: Kim Oanh - 0904469648
205, Nguyễn Trãi, Chí Linh

FB: Mollis Imaging
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Khăn cao cấp Mollis


Chia sẻ
Similar topics
Lượt truy cập
myspace web counter
myspace web counter

 

 Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin



Tổng số bài gửi : 654

Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Empty
Bài gửiTiêu đề: Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011   Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Icon_minitimeWed Oct 26, 2011 1:58 pm

Louis
Vuitton vẫn là thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, theo cuộc khảo sát
gần đây của hãng tư vấn BrandZ and Millward Brown Optimor.




8. Burberry

Giá trị thương hiệu: 3,38 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 86%


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789978_1


Thương hiệu thời trang Burberry bước sang tuổi 155 trong năm nay. Ngoài
bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, Burberry còn tỏ ra nhanh
nhạy trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Công ty đã đưa ra một chiêu
thức vô cùng độc đáo để kích thích doanh số bán hàng của mình.

Trước mỗi buổi trình diễn thời trang được tổ chức ngay tại cửa hàng
Burberry ở London, công ty luôn gửi đến từng khách hàng của mình lời mời
trân trọng nhất. Đến đây, bất kỳ sản phẩm nào được trình diễn trên sàn
catwalk đều có thể được người đi xem và mua ngay lập tức. Chính vì thế,
hầu hết các bộ sưu tập mới của Burberry đều được bán hết chỉ sau khi ra
mắt vài tuần.

7. Fendi


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789979_2


Giá trị thương hiệu: 3,42 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 7%

Sở hữu một nhà thiết kế tài ba như Karl Lagerfeld, Fendi luôn tạo ấn
tượng là một thương hiệu thời trang với những chiếc túi sang trọng, luôn
toát lên vẻ quyến rũ. Ngoài ra, Fendi còn nổi tiếng với thời trang da
và lông thú.

6. Rolex


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789980_3


Giá trị thương hiệu: 5,27 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 11%

Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới. Ông
chủ Hans Wilsdorf của hãng này luôn hiểu rằng tính chính xác là điều
quan trọng hàng đầu. Năm 1931, Rolex đăng ký bản quyền chiếc đồng hồ lên
giây vĩnh cửu đầu tiên. Theo năm tháng, đến nay Rolex đã có mặt khắp
nơi trên thế giới, khách hàng chọn Rolex không chỉ vì chất lượng sự
chính xác mà còn bởi để khẳng định đẳng cấp của họ.

5. Đồng hồ Cartier


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789981_4


Giá trị thương hiệu: 5,33 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 34%

Mặc dù những năm 1888 khi mà đồng hồ bỏ túi vẫn còn phổ biến, thì
Cariter đã mạnh dạn đưa ra mẫu sản phẩm đồng hồ đeo tay và đó không phải
là một quyết định sai lầm. Năm 1904 Cariter đã tạo ra chiếc đồng hồ tên
là Santos được xem là chiếc đồng hồ hiện đại nhất thời bấy giờ.

Hiện tại, đồng hồ của hãng Cartier đang phát triển rất nhanh chóng ở thị
trường Châu Á. Nguyên nhân chính là do tại Trung Quốc, số lượng người
giàu sử dụng loại đồng hồ này để khoa trương tăng đột biến trong những
năm trở lại đây.

4. Channel


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789982_5


Giá trị thương hiệu: 6,82 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 23%

Hãng Chanel rất nổi tiếng về thời trang, túi xách và nước hoa. Chanel
đang tiếp tục mở rộng sang lĩnh vực hàng tiêu dùng bao gồm giày dép, ví
tiền và đồ trang sức. Hiện tại, Channel đang chú trọng đến kênh bán hàng
trực tuyến thông qua mạng Internet. Điều này sẽ thu hút ngày càng nhiều
hơn lượng khách hàng cho hãng.


3. Gucci


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789983_6


Giá trị thương hiệu: 6,82 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 23%

Thương hiệu Gucci thành công nhờ thu hút được một số lượng lớn khách
hàng thượng lưu sành điệu với những sản phẩm như: túi xách, giày, dây
lưng, kính mắt.

Năm 2002, theo thống kê doanh thu của Gucci đạt 7 tỉ USD toàn cầu và
được xếp ở vị trí thứ 46 trong bảng xếp hạng hàng năm "Top 100 sản phẩm"
của tạp chí Business Week. Ngoài ra hãng này còn thức thời trong việc
ứng dụng những kỹ thuật công nghệ cao vào sản xuất, tạo ra những sản
phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng.

2. Hermès


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789984_7

Giá trị thương hiệu: 11,92 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 41%

Từ một xưởng chế biến da, Hermès phát triển dần và trở thành một thương
hiệu chuyên về đồ da xa xỉ lớn nhất thế giới. Các sản phẩm như túi Kelly
và Constance là 2 mẫu nổi bật với vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm.
Ngoài ra, còn phải kể tới dòng túi Birkin, được lấy tên của nữ diễn viên
Jane Birkin. Tất cả các sản phẩm trên hoàn toàn được làm từ da động vật
quý hiếm, thời gian và công sức tạo ra những chiếc túi này rất lâu và
kỳ công.

Vài năm trở lại đây, suy thoái lan rộng ra nhiều nước, ảnh hưởng đến nền
kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ việc đi trước đón đầu, CEO của Hermès,
ông Robert Chavez vẫn luôn chú trọng đến việc tăng trưởng công ty, nhằm
tăng giá trị thương hiệu. Từ năm 2009, Hermes đã mở thêm rất nhiều cửa
hàng riêng tại Mỹ.


1. Louis Vuitton


Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011 Images789985_Louis_Vuitton_Sean


Giá trị thương hiệu: 24,31 tỷ USD

Tăng trưởng bình quân một năm: 23%

Quốc gia đặt trụ sở: Pháp

Louis Vuitton là công ty và cũng là nhãn hiệu thời trang hàng hiệu nổi
tiếng của Pháp. Trụ sở được đặt ở Paris, nhưng hiện nay sản phẩm của
thương hiệu này đã lan tỏa ra khắp thế giới.

Bí quyết đem lại thành công cho Louis Vuitton là sự thống nhất. Hãng này
trực tiếp thực hiện tất cả mọi khâu trong quy trình sản xuất - kinh
doanh, từ thiết kế cho đến phân phối. Ngoài ra, một cách để Louis
Vuitton có được sự yêu mến từ người tiêu dùng đó là marketing đại chúng,
bằng cách thông qua chứng nhận của các ngôi sao và chương trình tài trợ
cho các sự kiện thể thao.

Ngoài những danh mục sản phẩm cũ như vali, túi xách du lịch, Louis
Vuitton đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình như quần áo thời trang,
nhờ vậy doanh thu năm 2010 của công ty đã tăng lên rất nhiều.


(Theo VNE/Business Insider)
Về Đầu Trang Go down
http://mollishanoi.com
 
Những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới năm 2011
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Khám phá lý thú về tên các thương hiệu nổi tiếng
» Những mùi hương đắt nhất thế giới
» Những tờ tiền giấy đẹp nhất thế giới

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
COSYVIETNAM - Khăn Mollis, Thời trang & Văn Hóa  :: Văn hóa thời trang (Fashion Culture) :: Logo và slogan-
Chuyển đến